Fljótfærni

Væri ekki ráð að kynna sér málið betur áður en menn fara að tjá sig um þetta. Mér finnst alltof of mikið um fljófærnisviðbröð, það er lágmarkskrafa að menn séu með þetta alveg á hreinu áður en þeir rjúka í fjölmiðla.

Sagt í sömu setningu:

"Við eigum eftir að fara betur í saumana á frumvarpinu, bæði innan okkar raða og innan okkar forystu. Mér líst mjög illa á þetta"

 

Bendi á í þessu sambandi "Fyrstu viðbröðg erlendra aðila jákvæð: http://visir.is/article/20081128/VIDSKIPTI06/993565408/-1

Ég er ekki að segja að ég sé alfróður en ég vona að þessi aðgerð sé af hinu góða.


mbl.is Frumvarpið vottur um uppgjöf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband